Xử lý rò rỉ hệ thống làm mát với INSTANT COOLING SYSTEM STOP LEAK (401214)

Xử lý rò rỉ hệ thống làm mát với INSTANT COOLING SYSTEM STOP LEAK
Mã sản phẩm Qui cách Tài liệu chính SDS TDS Chứng nhận
401214 /Lon none none none none

Giá: 450,000 đ

Hãng sản xuất: CRC

Đặt Hàng
Tự mình xử lý sự cố rò rỉ của hệ thống làm mát với INSTANT COOLING SYSTEM STOP LEAK. Chỉ cần đổ thêm sản phẩm và có thể tiếp tục vận hành.

💢 Hệ thống làm mát bị rò rỉ có thể khiến bạn tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc để khắc phục và nó có nguy cơ lớn gây hỏng động cơ.

Tự mình xử lý sự cố rò rỉ của hệ thống làm mát với INSTANT COOLING SYSTEM STOP LEAK.

✅Dễ dàng, tiết kiệm, nhanh chóng, lâu dài.

👏🏻 Không cần xả nước hay tháo hệ thống, Chỉ cần đổ thêm sản phẩm và có thể tiếp tục vận hành.

  • Giúp sửa chữa vĩnh viễn bộ tản nhiệt, miếng đệm đầu, khối động cơ, lõi nóng, vỏ bơm nước và phích cắm đóng băng.
  • Sử dụng công nghệ nano, giúp lấp đầy các vết nứt và kẽ hở các sản phẩm khác không thể, tạo ra một liên kết vững chắc, bền hơn
  • Không làm tắc nghẽn hệ thống làm mát. Tương thích với tất cả các loại chất chống đông và làm mát.
  • Chỉ #450k

xử lý rò rỉ hệ thông làm mát với cooling stop leak

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đảm bảo hệ thống làm mát hoạt động bình thường với nước làm mát thích hợp
  • Liều dùng: một chai xử lý hệ thống làm mát khoảng 20 lít

Đối với bình nước làm mát 12 lít hoặc ít hơn sử dụng một nửa chai

  • Lắc mạnh trong 30 giây
  • Tắt động cơ và làm mát, hãy tháo nắp bộ tản nhiệt và đổ vào lượng khuyến nghị. Lắp lại nắp tản nhiệt.

Không đổ trực tiếp vào lõi / vây tản nhiệt

  • Nếu bạn không tháo được nắp bộ tản nhiệt, hãy tháo ống tản nhiệt trên cùng và đổ vào lượng được đề nghị.

Lắp lại ống tản nhiệt. Không đổ sản phẩm vào bể tràn.

  • Nổ máy và cho động cơ nổ không tải cho đến khi đạt được nhiệt độ hoạt động bình thường (khoảng 15 phút)
  • Lái xe như bình thường.