NHIÊN LIỆU ĐỐT CHÁY HOÀN TOÀN VỚI CRC

Cập nhật 15:40, Thứ ba Ngày 26, Tháng 3, 2019

CRC Industries đã phát triển bình xịt GDI IVD Intake Valve Cleaner với nồng độ COzol tiên tiến gấp 150 lần so với bất kỳ loại xăng nào trên thị trường. Áp dụng trực tiếp vào mặt sau của van thông qua đầu vào từ họng hút, nó loại bỏ các cặn carbon tích hợp hình thành trong bất kỳ động cơ nào, GDI hay không – chúng chỉ đơn giản có xu hướng hình thành nhanh hơn trong các động cơ GDI.

Mặc dù nhiều loại nhiên liệu có thể bao gồm các chất phụ gia làm sạch động cơ, nhưng thực tế là chúng chiếm một tỷ lệ rất nhỏ trong tổng số thành phần của loại xăng đó. Vì vậy, công việc làm sạch giống như bỏ một nửa giọt nước rửa chén vào bồn rửa của bạn và hy vọng nó sẽ cắt qua dầu mỡ. Điều này càng trở thành vấn đề khi nhiên liệu không chạm vào mặt sau của van nạp, như trong động cơ phun xăng trực tiếp, do đó, không có khả năng muội than tích tụ ở phía sau và thân van của bạn sẽ được làm sạch bằng nhiên liệu, mà không cần tháo gỡ hoàn toàn động cơ của bạn. Hoặc người ta có thể nghĩ. CRC Industries đã phát triển bình xịt GDI IVD Intake Valve Cleaner với nồng độ COzol tiên tiến gấp 150 lần so với bất kỳ loại xăng nào trên thị trường. Áp dụng trực tiếp vào mặt sau của van thông qua đầu vào từ họng hút, nó loại bỏ các cặn carbon tích hợp hình thành trong bất kỳ động cơ nào, GDI hay không – chúng chỉ đơn giản có xu hướng hình thành nhanh hơn trong các động cơ GDI.

Tại sao chúng ta cần phải lo lắng về lượng muội than này? Vâng, thứ nhất là hiệu suất động cơ của bạn. Khi các cặn lắng này tích tụ, chúng bắt đầu hạn chế luồng không khí vào đầu và làm suy yếu lớp đệm giữa van và thành buồng đốt. Điều này sẽ làm tăng mức tiêu thụ nhiên liệu, đào thái khí thải kém và mất năng lượng và phản ứng ga.

Cách sử dụng sản phẩm:

Đây là một quy trình ứng dụng khá dễ dàng để sử dụng CRI GDI IVE Intake Valve Cleaner, mặc dù quy trình này sẽ khác nhau tùy thuộc vào động cơ và khung gầm của bạn. Trên một chiếc xe có cảm biến lưu lượng không khí (MAF), bạn sẽ muốn xác định vị trí cảm biến và tháo ống nạp. Nó rất quan trọng để làm điều này, vì động cơ vẫn cần để có thể chạy. Trên bất kỳ phương tiện nào không có MAF, chỉ cần tháo bộ lọc và bạn đã sẵn sàng để phun. Đó là turbo và an toàn intercooler, vì vậy phun trực tiếp vào turbo là tốt, và có thêm lợi ích làm sạch cả hai thành phần.

Trước khi phun, đảm bảo động cơ hoạt động tốt. Đưa vòi phun qua cảm biến MAF, vì bất kỳ bình xịt nào trên cảm biến đều có thể khiến sinh ra mã lỗi. Nhờ ai đó giữ vòng tua máy ở tốc độ 2000 vòng / phút, sau đó phun trong khoảng thời gian 30 giây cho đến khi lon 400ml rỗng. Nếu bạn thấy động cơ cố gắng dừng lại, chỉ cần tăng áp suất bướm ga, nhưng không vượt quá 3500rpm. Khi hết lon, hãy để xe nổ máy trong một phút rồi tắt và để cho nó ngấm nước trong một giờ. Sử dụng thời gian này để lắp ráp lại bất cứ thứ gì. 10 phút lái xe 100 km mỗi giờ.

Những điểm chính cần nhớ

  • Xịt trực tiếp vào họng hút của bạn trong khi duy trì 2000rpm.
  • Không phun vào cảm biến MAF – phun qua nó bằng Permastraw.
  • Sử dụng toàn bộ 400ml trong một lần điều trị.
  • Không vượt quá 3500rpm trong khi điều trị.
  • Để nhiệt ngâm động cơ trong một giờ sau khi xử lý, sau đó là 10 phút lái xe trên đường cao tốc.
  • Xử lý động cơ cứ sau 16.000km để duy trì hệ thống.