Chính sách đại lý của CRC

Cập nhật 13:39, Thứ năm Ngày 9, Tháng 6, 2016

Chính sách đại lý của CRC Việt Nam

Lời đầu tiên, TESA,jsc xin gửi lời cảm ơn trân trọng tới tất cả Quý Khách hàng đã, đang và sẽ ủng hộ chúng tôi.

CRC Industries là tập đoàn hàng đầu tại Mỹ chuyên về Hóa Chất Bảo Dưỡng cho các Nhà Máy, Khu Công Nghiệp, Hàng Hải, Hàng Không và Ô Tô.

TESA là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của CRC tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm nay. Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh và nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng trên cả nước, TESA cần hợp tác mạng lưới đại lý ở khắp các tỉnh thành. TESA trân trọng sự hợp tác để cùng phát triển từ các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân quan tâm đến lĩnh vực kinh doanh dòng sản phẩm chăm sóc, bảo dưỡng ô tô(CRC AUTO).

TESA Xây dựng hệ thống đại lý trên toàn quốc với phương châm "HỢP TÁC ĐÔI BÊN CÙNG CÓ LỢI"

Tìm đại lý phân phối toàn quốc

I. ĐIỀU KIỆN TIÊU CHUẨN ĐỂ LÀM ĐẠI LÝ

•    Người đại diện không vi phạm pháp luật, không bị mất hành vi dân sự, không bị mất quyền công dân và không phải là đối tượng đang trong thời gian thi hành án theo quy định của Pháp luật.

•    Đại lý phải đảm bảo các yếu tố về năng lực, quy mô theo quy định của Công ty như:

- Có địa điểm giao dịch

- Nhiệt tình, yêu thích sản phẩm

- Khả năng tài chính tốt

- Công nợ rõ ràng

- Có vị trí trưng bày sản phẩm, treo biển quảng cáo và các phương tiện phục vụ bán hàng (gara, cửa hàng,…)

II. NGUYÊN TẮC PHÁT TRIỂN

Luôn tìm kiếm cơ hội hợp tác cũng như sẵn sàng chia sẻ cơ hội, lợi ích kinh doanh với Đại lý.

Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.

Luôn quan tâm đến Đại lý cũng như luôn có những điều chỉnh hợp lý để nâng cao hiệu quả hợp tác quan hệ kinh doanh hai bên.

Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.

Luôn hỗ trợ kịp thời cũng như luôn cam kết chia sẻ khách hàng ở trong khu vực Đại Lý quản lý và hỗ trợ tối đa với Đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.

III. QUYỀN LỢI ĐẠI LÝ

1.         Hỗ trợ về quảng bá, giới thiệu sản phẩm:

Đại lý được hỗ trợ danh mục catalogue, tờ rơi, poster, vỏ mẫu sản phẩm, display, biển bảng… theo các chương trình của công ty. Thông tin về đại lý sẽ được đăng tải trên website công ty TESA: http://crc1tank.vn .

Một số Đại Lý “KEY” sẽ được hỗ trợ màn hình ti vi để chạy quảng cáo, video giới thiệu và hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

Đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin sản phẩm, chính sách của công ty và các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng…

Hai bên cùng nhau phối hợp để xúc tiến, quảng bá và bán sản phẩm thông qua hình thức sản phẩm mới, sản phẩm chất lượng cao, sản phẩm nổi bật…

2.         Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp:

Đại lý được hỗ trợ qua điện thoại hoặc trực tiếp tại công ty.

Đại lý được hỗ trợ các tài liệu, video…hướng dẫn kỹ thuật chuyên môn liên quan đến việc sử dụng sản phẩm.

3.         Hỗ trợ về hàng hóa:

•    Đổi hàng: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định lỗi do nhà sản xuất.

•    Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Đại lý có quyền trả lại hàng cho công ty TESA. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản giao hàng.

•    Trong 6 tháng đầu:

  • Không áp dụng doanh số đối với đại lý
  • Đại lý được quyền trả lại hàng với điều kiện:
    • Hàng còn nguyên vẹn như mới, có bao bì không móp méo. nhãn mác chưa bóc, xé hoặc mở nắp.
    • Hàng không bị biến đổi về hình dạng và chất lượng.
    • Đại lý chịu chi phí vận chuyển khi trả lại hàng cho công ty

•    Sau 6 tháng:

  • Sẽ áp dụng doanh số theo thỏa thuận.
  • Không được trả lại đối với đơn hàng đã thanh toán

4.         Hỗ trợ hoạt động sự kiện:

  • Mỗi đợt diễn ra các sự kiện, khuyến mại, công ty sẽ thông báo đến Đại lý thông qua email hoặc gọi điện.
  • Đại lý có trách nhiệm treo Quảng Cáo, Băng Rôn tại vị trí đã thỏa thuận giữa 2 bên trong thời gian có chương trình Khuyến Mại để kích cầu, cùng phát triển.
  • Đại lý chia sẻ thông tin đến người tiêu dùng trong mỗi chương trình Khuyến Mại.

IV. CHÍNH SÁCH TÀI CHÍNH

1.         Chiết khấu Đại Lý:

Đại Lý sẽ được hưởng mức chiết khấu chung khi mua sản phẩm

Ngoài mức chiết khấu chung cho từng sản phẩm, công ty còn áp dụng các chính sách chiết khấu và thưởng khác:

  • Chiết khấu thanh toán
  • Chiết khấu doanh số: Dựa theo doanh số cam kết, Đại lý sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho đại lý của TESA. Khi đạt đủ doanh số mua hàng cam kết, Đại lý sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo tỷ lệ đã thỏa thuận từ đầu.
  • Thưởng theo tỷ lệ Khách Hàng tái sử dụng

Chính sách chiết khấu này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ TESA cho Đại lý.

Ngoài ra, đối với các công ty, tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua sản phẩm thử nghiệm trước để có thể tiến tới trở thành Đại lý. Công ty TESA có chính sách chiết khấu lại khoản tiền chiết khấu tương ứng của những sản phẩm đó chung với lô hàng đầu tiên khi khách hàng chính thức trở thành Đại lý công ty.

2.         Giá mua hàng:

Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng.

Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Đại lý trên thị trường.

3.         Hợp đồng

Ÿ Hợp đồng theo mẫu chung do Công ty phát hành

Ÿ Tất cả các chính sách cụ thể về hàng bán, chiết khấu Đại Lý, chính sách vận chuyển, … sẽ được thể hiện trong Hợp Đồng Đại Lý và Phụ lục Hợp Đồng.

4.         Công nợ mua hàng:

  • Trong 6 tháng đầu: Không áp dụng hạn mức công nợ
  • Sau 6 tháng: Sẽ áp dụng hạn mức công nợ tùy theo doanh số của Đại Lý

V. TRÁCH NHIỆM CỦA ĐẠI LÝ:

-           Đảm bảo thương hiệu và hình ảnh CRC:

       + Thương hiệu mạnh tại Mỹ và toàn thế giới với những sản phẩm chất lượng cao cấp.  

       + Đảm bảo thông tin sản  phẩm trung thực theo đúng tài liệu của CRC

       + Hình ảnh, biển quảng cáo theo mẫu CRC đưa ra, và phải luôn được đặt ở vị trí dễ nhìn, không bị mờ, không rách nát hoặc bị che lấp.

       + Trưng bày sản phẩm tại vị trí dễ thấy trong cơ sở kinh doanh.

       + Hệ thống dưới do Đại Lý mở phải cập nhật hình ảnh thường xuyên gửi về công ty, và phải tuân thủ các quy định công ty đưa ra như đối với Đại Lý.

-           Hỗ trợ công ty khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Đại lý.

-           Thực hiện đúng các chương trình quảng cáo, giới thiệu sản phẩm theo đúng quy định công ty đề ra.

-           Đại lý gửi thông tin khách hàng về cho công ty phải chính xác để để công ty có thể gửi thư và các giải thưởng sau mỗi chương trình khuyến mại cho khách hàng.

-           Bảo mật thông tin: Giá cả, chiết khấu, thông tin khách hàng CRC Auto được đảm bảo bí mật, không chia sẻ bên thứ 3.

-           Tiêu chí đánh giá Đại Lý:

       + Khả năng phát triển thị trường

       + Công nợ rõ ràng

       + Đạt doanh số đề ra

       + Số lượng Khách Hàng tái sử dụng sản phẩm

chính sách đại lý của crc