CRC1Tank

ĐÃ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG tại MỸ

  • 97% Phục hồi SỨC MẠNH động cơ
  • 5.7%Tiết kiệm nhiên liệu
  • 100%Khắc phục Hiện tượng kích nổ sớm
  • 99%Cải thiện Chất lượng kim phun nhiên liệu

Tin tức CRC

Cảm nhận khách hàng

  • Anh Sơn

    Anh Sơn

    Anh Sơn ( BTC King Of Pickup - 0904308***): “Tôi sử dụng sản phẩm Diesel - 1 Tank Power Renew cho xe Nissan đời 2012 của mình. Sau khi sử dụng, tôi thấy xe đi bốc hơn, nhanh hơn, tốc độ đi ổn định hơn. Khá hài lòng về sản phẩm. Và chắc chắn tôi sẽ giới thiệu cho mọi người “
  • Anh Hoàng - thành viên diễn đàn otofun

    Anh Hoàng - thành viên diễn đàn otofun

    Thật bất ngờ về sản phẩm này, Tôi sử dụng sản phẩm Gasoline 1 Tank Power Renew, nó có tác dụng ngay lập tức kể từ khi mình đổ cho xe. Tiếng gào của xe đã giảm đi kha khá, độ bốc cũng có cảm nhận được

Bạn đường

Các lưu ý dán kính cách nhiệt ô tô để không bị “tiền mất tật mang”

Các lưu ý dán kính cách nhiệt ô tô để không bị “tiền mất tật mang”

16/05/2018 10/07

(VnMedia) – Mùa hè sắp tới cũng là lúc các giải pháp giảm nhiệt, chống nóng cho “xế hộp” lại nhận được nhiều sự quan tâm và dán phim cách nhiệt ô tô là một trong những lựa chọn phổ biến nhất.

Các dấu hiệu cho thấy lọc xăng bị nghẹt

Các dấu hiệu cho thấy lọc xăng bị nghẹt

10/05/2018 10/09

Nếu bạn gặp trục trặc về vấn đề nổ máy, xe đột nhiên không thể chạy, rất có thể hệ thống lọc xăng đã có vấn đề.

Làm thế nào để tăng tuổi thọ của xe?

Làm thế nào để tăng tuổi thọ của xe?

07/05/2018 09/02

Đi cùng với chi phí xăng dầu, chi phí sửa chữa cũng là một vấn đề khiến các chủ xe quan tâm. Tuy nhiên, chỉ với một số thao tác đơn giản, bạn có thể kéo dài tuổi thọ của xe và giúp giảm chi phí này.

Lái xe bật điều hòa sẽ tiết kiệm xăng hơn

Lái xe bật điều hòa sẽ tiết kiệm xăng hơn

24/04/2018 10/37

Đó là kết luận của tổ chức SAE (Mỹ) đưa ra sau khi thử nghiệm vận hành xe trong điều kiện nắng nóng.

Nguy cơ tai nạn từ dầu phanh nhiễm nước

Nguy cơ tai nạn từ dầu phanh nhiễm nước

19/04/2018 08/27

Dầu nhiễm nước giảm nhiệt độ sôi. Bọt khí hình thành làm mất tác dụng của hệ thống phanh khi chúng nóng quá mức.